Chủ Nhật, 16 tháng 4, 2017

Hắc lào kiêng ăn gì?

Chào chuyên mục tư vấn sức đề kháng Mấy hiện nay tôi thấy trên da xuất hiện rất cao mẩn đỏ hình đồng tiền ở tay, vô cùng ngứa. Tôi có đi khám da liễu thì được chẩn đoán nhiễm bệnh hắc lào. Thầy thuốc có kê đơn thuốc bôi cũng như uống để điều trị. Sau 2 ngày dùng thuốc, tôi thấy đỡ ngứa hơn. Bác sĩ cho tôi hỏi căn bệnh hắc lào có điều trị bệnh dứt điểm được không? Người bị hắc lào kiêng ăn gì để rất nhanh khỏi bệnh? Tôi xin cảm ơn!cho thấy

Bạn thân mến! Cảm ơn bạn đã gửi thắc mắc. Với câu hỏi của bạn, chúng tôi xin được nói rằng như sau:

Hắc lào là một bệnh ngoài da phổ biến hay gặp ở mọi lứa tuổi do vệ sinh kém, làm việc trong môi trường ô nhiễm, ra hầu hết mồ hôi, ít tắm giặt. Bệnh hắc lào thường khiến người mắc bệnh có cảm giác ngứa ngáy, nóng rát vùng da bị tổn thương, dẫn tới tác hại tới chất lượng đời sống cũng như sinh hoạt. bởi thế, để trị bệnh hắc lào cần tìm đến các p.khám có chuyên môn.

https://sites.google.com/site/dakhoaauachuyennghiep/2-loai-tinh-dau-giup-chua-tri-benh-ghe-hieu-qua

Trường hợp của bạn đã đi khám và được b.sĩ kê đơn thuốc chữa trị hắc lào thì bạn cần kiên trì áp dụng đúng theo chỉ định của chuyên gia. Bệnh hắc lào rất khó để chữa bệnh dứt điểm, tuy nhiên việc điều trị đúng kỹ thuật, đúng loại thuốc sẽ giúp làm giảm triệu chứng và ngăn cản căn bệnh phát triển. Ngoài ra, bạn cũng cần đi khám lại theo lịch hẹn của bác sĩ để nắm được tình trạng bệnh, đồng thời điều chỉnh lượng thuốc phù hợp, giảm thiểu bệnh hắc lào tái phát.

trị bệnh da liễu an toàn tại đa khoa Âu Á

Không chỉ riêng bạn mà hầu hết khách hàng cũng băn khoăn người bị hắc lào kiêng ăn gì?

Hắc lào là bệnh do vi nấm ngoài da tạo nên chứ không bắt buộc do dị ứng, do đó bạn không cần phải kiêng cữ bất kỳ loại thức ăn nào khi bị bệnh. Bạn chỉ cần thực hiện chế độ chăm sóc thân thể phù hợp và dùng đúng theo đơn thuốc của b.sĩ da liễu là bạn sẽ tốc độ nhanh loại bỏ được căn bệnh hắc lào khỏi da.

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét